Sapa mùa gặt – Anson1

ruong-bac-thang-pano1-3.jpg

nhon-nhip-mua-gat.jpg

nang-vang-1.jpg

nang-son-tren-ruong-bac-thang.jpg

Nguồn: ảnh thuộc bản quyền của bác Anson1 tại: http://www8.ttvnol.com/forum/f_233/729201/trang-3.ttvn

6 phản hồi to “Sapa mùa gặt – Anson1”

  1. Toan Says:

    Canh dep kinh khung. To van chua dc di Sapa.
    nhung chac chan to se di Sapa de thay Sapa dep nhu the nao ?
    Tuyet voi
    kekekek

  2. phuongquyen Says:

    minh muon cung di sapa de chinh phuc KHAM PHA PHANXIPHANG 2009,vao ngay 29_1/11
    nhung k biet dang ki the nao?dang ki voi ai?
    giup minh nhe,cam on
    minh du dinh tham gia voi 2nguoi

    • Thao Nguyen Says:

      Tour này của Viettravel phải không bạn? Theo mình biết thì đã hủy tour rồi. Mình đã đăng ký vé máy bay đi HN (mình từ SG) để đi tour này, nhưng giờ thì phải tự đi thôi. Bạn có muốn tham gia với mình không? Liên lạc qua email nhé. (email: nhoc1402@yahoo.com)

  3. Rua trang tien Says:

    NHỮNG CẢNH NÀY THUỘC NƠI NÀO CỦA SAPA THÊ? CÓ AI BIẾT K? NÓI CHO MÌNH VỚI.
    DI SAPA RỒI MÀ CÓ ĐƯỢC THẤY NHỮNG CẢNH ĐÓ ĐÂU…HIC
    BẠN NÀO CÓ KINH NGHIỆM ĐI RỒI MÁCH CHO MÌNH CHỖ ĐI VỚI.
    NICK CUA MÌNH NÈ: TINTIN11402 THANKS

  4. romantic Says:

    co cuoc thi nao de di sapa ko nhi? Minh rat muon kham pha sapa do…
    lien he voi minh wa email: romantic.caothe@gmail.com


Gửi phản hồi

